Thay màn hình iphone 6 plus uy tín giá rẻ tại tphcm


Địa chỉ thay màn hình iPhone 6plus tại TP.HCM uy tín

Chiếc điện thoại iPhone 6 plus là một trong những chiếc điện thoại với những cái tiến mới của Apple cực kì sang trọng, quý phái, cá tính và tinh tế với màn hình được sử dụng công nghệ tiên tiến Retina chuẩn HD sử dụng công nghệ mặt kính cường lực ion tăng cường độ bền lên nhiều lần với lớp phủ chống vân tay hiệu quả nhất. Nhưng mặc dù đã được bảo vệ rất tốt nhưng chiếc đện thoại iphone 6 plus của các bạn vẫn có nguy cơ vỡ màn hình, bể mặt kính, bị lỗi, sọc, vàng... với những lý do vô tình hay cố ý thì sản phẩm của bạn cũng cần phải sửa chữa ngay lập. Và việc bạn cần phải làm ngay lúc này là đến ngay các trung tâm thay màn hình iphone 6 plus uy tín tại cửa hàng của chúng tôi trong khu vực TPHCM để được sửa chữa nhanh chóng.



Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6 plus đình đám và bạn không biết phải mang em nó tới đâu uy tín để sửa chữa, giá thay màn hình iphone 6 plus là bao nhiêu? Có một địa chỉ thay mặt kính uy tín tại HCM đó là Thuận Phát Mobile.

Ra đời từ năm 2010 cho tới nay chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thay màn hình mặt kính điện thoại iPhone 6 plus. Màn hình thay tại Thuận Phát Mobile luôn là màn hình Zin chính hãng. Ép kính đạt chất lượng 99% so với màn mới của Apple.

Tại sao chọn Thuận Phát Mobile khi thay màn hình mặt kính iPhone 6plus

​Các sản phẩm về màn hình, mặt kính và cảm ứng của chiếc iPhone 6 plus đều là hàng Zin chính hãng, Zin ép kính có nguồn gốc và xuất xứ rỏ ràng.

Chất lượng màn ép kính hiện đại tốt nhất: Màn hình iPhone 6 plus được ép và làm việc bằng hệ thống máy tự động hóa làm cho chất lượng sản phẩm của màn hình đạt chất lượng cao nhất. Ron màn hình được ép tự động bằng máy 100% nên đảm bảo độ khít và đẹp như hàng mới.

Bảo hành tốt nhất: Bảo hành đến 12 tháng đối với các loại sản phẩm về thay mặt kính. Bảo hành 4-6 tháng đối với các sản phẩm quý khách thay nguyên bộ màn hình.



Khi chiếc điện thoại iPhone yêu quý của bạn không may bị bể màn hình, hư mặt kính…. thì đừng lo lắng mà hãy đến ngay với chúng tôi dịch vụ thay màn hình iPhone 6 plus của Thuận Phát Mobile, đảm bảo khi đến đây bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ, phục vụ cũng như là giá cả của chúng tôi. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không mau đến đây khi điện thoại bị hư hỏng?

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu tâm huyết, nhiệt tình và nhiều trãi nghiệm thức tế, Thuận Phát Mobile sẽ mang đến dịch vụ cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất mà không nơi nào khác có được.

Quy trình thay màn hình iphone chuyên nghiệp

Kiểm tra tình trạng tổng thể sản phẩm, tình trạng iphone cho quý khách, tư vấn những cách khắc phục tốt nhất, tối ưu nhất và có lợi cho khách hàng.

Sau khi được sự đồng ý của quý khách, nhân viên sẽ tiến hành các bước tháo máy dưới sự quan sát trực tiếp của khách hàng với nhân viên làm việc.

Tách mặt kính và màn hình iphone bằng các thiết bị hiện đại với công nghệ mới nhất.

Vệ sinh và tháo dỡ lớp keo cũ, tiến hành thêm vào lớp keo mới đặc biệt dành cho các sản phẩm điện thoại iphone.

Ép các bộ phận giữa màn hình và mặt kính trở thành một bộ phận thống nhất.

Ráp máy, hoàn thiện sản phẩm, khách hàng và nhân viên cùng kiểm tra các chức năng kỹ lưỡng trước khi giao máy lại cho khách hàng.

Công nghệ thay màn hình mặt kính cảm ứng tại Thuận Phát Mobile
Đến với chúng tôi, trung tâm sửa chữa các loại điện thoại di động tốt nhất tại thị trường tphcm.

CÔNG TY TNHH TM & SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Tp HCM.
Điện Thoại: 0937970101_ 0936970101

Previous
Next Post »

1 :