Thay màn hình iphone 6s plus giá rẻ tại quận 10 tphcm

Iphone 6s plus cho đến thời điểm hiện nay vẫn là một trong những sản phẩm được bán chạy trên thị trường hiện nay và độ hot của nó không thua kém gì so với các sản phẩm ra sau này. Sở hữu một màn hình máy lên đến 5.5 inch giúp cho mọi người có thể trãi nghiệm được bất kỳ điều gì trên màn hình máy với độ hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ cho bạn. Đây quả là một chiếc điện thoại có thể đáp ứng cho bạn mọi vấn đề hằng ngày như các nhu cầu giải trí chơi game, xem phim, đọc báo…. Và còn phục vụ cho công việc của bạn một cách tốt nhất.

Tuy là một sản phẩm vô cùng sang trọng và chất lượng như vậy, nhưng trong một thời gian dài sử dụng đôi khi bạn đã vô tình làm ảnh hưởng đến máy và khiến nó xảy ra một số lỗi trên màn hình của máy, và bạn cần phải thay màn hình iphone 6s plus mới để típ tục sử dụng cho các nhu cầu công việc của mình bình thường mà không phải gặp bất kỳ khó khăn nào.

Nếu như bạn ở tphcm thì có một trung tâm sửa chữa và thay màn hình iphone 6s plus tại quận 10 cho các bạn có thể đến để thực hiện việc sửa chữa đó là Thuận Phát Mobile. Đây là một trung tâm được nhiều người đánh giá cao khi đến và sửa chữa tại đây, chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên phục vụ tận tình nên đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi người khi đến với Thuận Phát Mobile.

thay màn hình iphone 6s plus tại quận 10
thay màn hình iphone 6s plus

1.Khi nào thì bạn nên đi thay màn hình iphone 6s plus


-Màn hình có các dấu hiệu như việc cảm ứng bị đơ, không thực hiện cảm ứng được hay xảy ra các tình trạng bị sọc màn hình…. Lúc này có thể màn hình máy của bạn đã bị hư hỏng nên gây ra các lỗi trên nên bạn cần phải thay màn hình iphone 6s plus mới để có thể khắc phục lỗi.

-Trong quá trình sử dụng hằng ngày bạn đã vô tình làm rơi điện thoại khiến cho các va chạm mạnh dẫn tới tình trạng màn hình bị ảnh hưởng và xuất hiện lỗi có thể làm cho iphone 6s plus bị nóng hay bị lỗi màn hình.

-Màn hình điện thoại xuất hiện các đốm màu đen dầu và bắt đầu loang trên toàn màn hình nếu như bạn để lâu và không khắc phục.

-Bạn đang sử dụng một màn hình không chính hãng, điều này thì bạn cần phải thay một màn hình iphone 6s plus chính hãng để có thể sử dụng tốt hơn, tránh bị các lỗi trên màn hình và gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên điện thoại.

2.Thay màn hình iphone 6s plus ở đâu tại tphcm


-Khi sử dụng điện thoại hằng ngày và bạn làm hư hỏng màn hình và muốn thay cho mình một màn hình iphone 6s plus mới để sử dụng. Và khi bạn ở tphcm thì có ngay một địa chỉ cho mọi người lựa chọn đó chính là Thuận Phát Mobile, một nơi thay màn hình iphone 6s plus giá rẻ tại quận 10 với giá rẻ cho mọi người, ngoài ra thời giant hay thế và sửa chữa còn nhanh, có thể lấy về trong ngày và các linh kiện thay thế cho mọi người toàn là hàng chính hãng.

-Vì thế nếu bạn đang ở tphcm thì hãy đến ngay nơi thay màn hình iphone 6s plus chính hãng tại quận 10 có địa chỉ là 514 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM.

3.Tại sao lại chọn Thuận Phát Mobile để thay màn hình iphone 6s plus


-Đây là một trung tâm được thành lập và phát triển từ năm 2010 và hiện tại là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại tphcm hiện nay.

-Có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại với tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo cho việc sửa chữa chính xác tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sản phẩm của khách hàng.

-Áp dụng các công vụ sửa chữa tiên tiến và hiện đại hóa giúp cho việc sửa chữa đạt độ chính xác tuyệt đối để đem lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

-Luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ qua từng ngày nhằm đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng khi đến và thực hiện sửa chữa, thay màn hình iphone 6s plus zin tại quận 10 của chúng tôi.

4.Quy trình sửa chữa và thay màn hình iphone 6s plus tại quận 10 của Thuận Phát Mobile


-Trước tiên nhân viên sẽ típ nhận máy từ khách hàng, sau đó kiểm tra lỗi và tư vấn cho khách hàng biết những cách để có thể khắc phục lỗi trên máy.

-Tiếp theo sẽ báo giá cho khách hàng, nếu đồng ý sửa chữa thì nhân viên sẽ tháo linh kiện ra cho khách hàng ký tên, đảm bảo không bị tráo đổi lúc sửa chữa.

-Thông báo thời gian sửa chữa cho khách hàng biết để có thể sắp xếp thời gian công việc của mình một cách phù hợp.

-Sau khi đã sửa chữa và thay màn hình iphone 6s plus xong thì sẽ gọi thông báo cho khách hàng biết để đến nhận máy.

-Nhân viên cùng khách hàng kiểm tra máy xem đã khắc phục hết toàn bộ lỗi hay là chưa trước khi tiến hành giao máy lại cho khách hàng ra về.

-Nhân viên ghi phiếu bảo hành và dán team cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
Được lợi gì khi thay màn hình iphone 6s plus tại Thuận Phát Mobile ?

-Màn hình iphone 6s plus khi thay thế cho khách hàng đảm bảo là không có một vết trầy xước nào, không còn bọt khí trong màn hình, giống như sản phẩm lúc bạn mới mua máy mới.

-Các sản phẩm linh kiện của chúng tôi đều là sản phẩm zin chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng cho người dùng nhận biết.

-Sau khi thay màn hình iphone 6s plus tại quận 10 của chúng tôi thì cảm ứng hoạt động nhanh nhạy giống như bạn mua sản phẩm điện thoại mới để sử dụng.

-Thuận Phát Mobile cam kết sẽ hoàn lại chi phí 100% nếu như bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ thay màn hình iphone 6s plus của chúng tôi.

-Sau khi thay màn hình iphone 6s plus tại Thuận Phát Mobile thì màn hình hoạt động cảm ứng bình thường, hiển thị màu sắc sắc nét như máy mới.

-Khi khách hàng đến sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi thì sẽ được làm vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí khi bạn không đồng ý sửa tại trung tâm.

-Chi phí thay màn hình iphone 6s plus giá rẻ nhất trên thị trường tphcm hiện nay, chất lượng phục vụ tốt nhất..

-Giảm thêm 5% chi phí sửa chữa khi bạn đánh giá và like fanpage của chúng tôi.

-Thời gian bảo hành dài hạn có thể lên đến 12 tháng khi đến sửa chữa và thay màn hình iphone 6s tại trung tâm của chúng tôi.

Luôn đặt tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” vì thế chúng tôi không ngừng nổ lực và phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ qua từng ngày để có thể phục khách hàng một cách tốt nhất, làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến với trung tâm Thuận Phát Mobile cho dù là khách hàng khó tính.

CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Điện thoại: 093.797.0101 | 093.197.0101

Previous
Next Post »