Thay màn hình sony xperia xa ultra giá rẻ tại tphcm

Sony Xperia xa ultra là một chiếc điện thoại có một màn hình lớn lên đến 6 inch và một chiếc camera với một độ phân giải lớn cùng nhiều tính năng cao cấp khác. Nói về màn hình sony Xperia xa ultra thì đây là một màn hình có độ phân giải lên đến 1080x1920 cùng với một tấm nền IPS LCD. Với chất lượng như vậy đảm bảo đem lại cho bạn một chất lượng màu sắc chi tiết đến từng chi tiết một và có một gốc nhìn rộng trên màn hình điện thoại cho bạn thưởng thức và chia sẽ nội dung với mọi người.

Chiếc điện thoại sony Xperia xa ultra được trang bị trên mình một bộ vi xử lý MediaTek Helio P10 8 nhân, Ram 3G cùng với bộ nhớ trong của máy là 16G và hỗ trợ gắn thẻ nhớ lên đến hơn 200G cho bạn thoải mái lưu trữ các hình ảnh, video….. và chiếc máy này được chạy trên mình một hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow giúp các thao tác dễ dàng thực hiện hơn, một viên pin lên đến 2700 mAh và công nghệ sạc nhanh giúp cho bạn sạc nhanh pin giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc.

Đây là một sản phẩm có một cấu hình tốt nên sẽ giúp cho bạn có thể trãi nghiệm các nhu cầu trên điện thoại như xem phim, chơi game… một cách tốt nhất mà không lo bị giật lag. Nhưng một sản phẩm cho dù có tốt đến đâu thì sau khi sử dụng một thời gian dài cũng khó tránh khỏi các tình trạng bị lỗi trên điện thoại, và một trong số các lỗi thường gặp phải nhất đó chính là lỗi màn hình, và điều này khiến cho bạn cần phải thay màn hình sony xperia xa ultra để có thể khắc phục các lỗi trên màn hình và xử dụng lâu dài được tốt hơn.

thay màn hình sony xperia xa ultra
Thay màn hình sony xperia xa ultra

Khi nào thì nên thay màn hình Sony Xperia XA Ultra

-Màn hình sony xperia xa ultra của bạn bổng dưng bị các sọc màn hình như sọc ngang hay sọc dọc, và càng để lâu thì nó càng xuất hiện nhiều hơn và dày đặc hơn.

-Xuất hiện các điểm chết trên màn hình, có các vết loang mực và dần to hơn chiếm hết màn hình của điện thoại làm cho bạn không xem được hình ảnh hay tin tức trên điện thoại của bạn.

-Khi bạn sử dụng điện thoại hằng ngày và đã làm rơi hay có những các động mạnh từ bên ngoài đến màn hình sony Xperia xa ultra nên làm cho nó bị nứt, vỡ.

-Một tình trạng khác đó chính là khi bạn gặp phải lỗi đơ cảm ứng, liệt cảm ứng hay màn hình sony xperia xa ultra bị loạn cảm ứng thì đây cũng là lỗi trên màn hình điện thoại hay gặp phải.

-Bạn đã sử dụng điện thoại được một thời gian dài và màn hình sony xperia xa ultra đã đạt đến tuổi thọ của nó và bắt đầu có dấu hiệu lỗi khi sử dụng.

Thay màn hình Sony Xperia XA Ultra ở đâu tại tphcm

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm sửa chữa điện thoại tại tphcm để nhằm đáp ứng cho các nhu cầu sửa chữa của mọi người ngày một tăng thêm, nhưng để cho bạn tìm được một nơi nào đó uy tín để thực hiện việc sửa chữa và thay màn hình sony Xperia xa ultra không phải là dễ dàng gì. Nhưng bạn hãy yên tâm vì ở tphcm thì sẽ có một trung tâm uy tín để cho bạn có thể tin tưởng cho việc sửa chữa và thay màn hình sony xperia xa ultra giá rẻ đó chính là Thuận Phát Mobile.

Đây là một trung tâm sửa chữa điện thoại đã thành lập và hoạt động lâu năm trên địa bàn tphcm, có các nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, chất lượng dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất giúp cho mọi khách hàng dù là khó tính nhất khi đến đây vẫn cảm thấy hài lòng về chất lượng sửa chữa và thay màn hình sony xperia xa ultra tại tphcm của chúng tôi.

Được gì khi thay màn hình Sony Xperia XA Ultra tại Thuận Phát Mobile

-Có cá nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại thực tế và tay nghề chuyên môn cao nên sẽ giúp cho các vấn đề sửa chữa điện thoại của mọi người được thực hiện một cách chính xác và khắc phục hiệu quả.

-Các linh kiện dùng để thay thế và sửa chữa cho mọi người đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

-Thời gian sửa chữa nhanh chống chỉ từ 15-45 phút nên khách hàng hoàn toàn có thể ngồi và cho lấy máy ngay sau khi sửa xong mà không cần phải để máy lại qua ngày.

-Thời gian bảo hành dài hạn có thể lên đến 12 tháng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng, ngoài ra còn có thể 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên khi sử dụng nếu linh kiện bị lỗi.

-Cam kết với khách hàng sẽ hoàn lại 100% tiền nếu như khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ của trung tâm chúng tôi.

Quy trình thay màn hình Sony Xperia XA Ultra tại Thuận Phát Mobile

-Nhân viên típ nhận máy từ khách hàng sau đó lắng nghe ý kiến khách hàng và kiểm tra các lỗi trên sony Xperia xa ultra và tư vấn cho các bạn những cách khắc phục tốt nhất theo lỗi xảy ra trên điện thoại.

-Báo giá cho khách hàng biết, nếu như đồng ý sửa chữa thì típ theo đó nhân viên sẽ tháo máy cho khách hàng có thể ký tên lên từng linh kiện trong điện thoại để tránh tình trạng bị tráo đổi linh kiện trong quá trình sửa chữa điện thoại của bạn.

-Thông báo thời gian sửa chữa và thay màn hình sony xperia xa ultra chính hãng cho khách hàng biết để có thể sắp xếp thời gian và công việc một cách hợp lý và thuận tiện.

-Sau khi đã sửa chữa xong thì nhân viên sẽ gọi cho bạn đến để lấy máy, cùng nhân viên kiểm tra lại máy đã khắc phục được hoàn toàn hay chưa trước khi nhận máy và ra về.

-Nhân viên dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng ra về và yên tâm sử dụng sản phẩm của trung tâm chúng tôi.

Trung tâm Thuận Phát Mobile luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ qua trừng ngày để có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi. Luôn đặt tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” vì thế chúng tôi thay đổi qua từng ngày nhằm giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi đến sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Điện thoại: 093.797.0101 | 093.197.0101

Previous
Next Post »