Sửa chữa thay màn hình iphone 6 uy tín

Các dòng điện thoại thông minh hiện nay đã trở thành một vật không thể nào thiếu của mỗi người chúng ta, ngoài việc dùng để liên lạc với nhau thì chúng còn được dùng làm phương tiện giải trí nghe nhạc, lướt web ở mọi lúc mọi nơi.
Trong đó thì chiếc điện thoại iphone là một trong những điện thoại nổi tiếng nhất hiện hay và được nhiều người sử dụng. Chiếc điện thoại này mang lại cho người sử dụng chúng những trãi nghiệm dễ dàng và tôn vinh đẳng cấp cho người dùng, cũng chính vì lý do đó mà càng ngày càng có nhiều người hơn thích dòng điện thoại này.

Và dịch vụ thay màn hình iphone 6 uy tín cũng dần được mở ra cho khách hàng sử dụng khi cần thiết nếu sản phẩm của mình vô tính bị rơi vỡ.


Có thể bạn chưa biết, đối với một màn hình điện thoại cảm ứng hoặc máy tính bảng thì thông thường được cấu tạo từ 3 lớp: lớp hiển thị bên trong, lớp cảm ứng và lớp mặt kính che chở bên ngoài. Dù bạn đã vô cùng thận trong việc giữ gìn chiếc điện thoại iPhone 6 của mình, mặc dù vậy trong những lần các bạn vô tình làm rớt khiến cho màn hình của điện thoại, máy tính bảng bị rơi vỡ, nếu bị nhẹ thì chỉ bể kính, còn nếu nặng là phải thay mới cả màn hình nếu hiện lên các nội dung trên màn hình là bị sọc màn, chảy mực, nứt bể màn hình.

Khi gặp các vấn đề này, chiếc iPhone 6 của chúng ta không còn được bảo hành tại các trung tâm chính hãng nữa (trừ khi bạn có mua gói bảo hành vàng của nhà sản xuất). Điện thoại là vật không thể nào thiếu với chúng ta mặc dù chỉ một ngày và chúng ta hiện đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, bảo đảm chất lượng để thay mặt kính iPhone 6 và thay màn hình iphone 6 uy tín của mình một cách nhanh nhất?

1. Thuận Phát Mobile chính là địa chỉ sửa chữa và Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6 uy tín, tin cậy dành cho chúng ta.

– Thuận Phát Mobile với kinh nghiệm nhiều năm và làm việc cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại mới nhất, 100% người tiêu dùng đều hài lòng với mô hình dịch vụ Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6 và linh kiện của chúng tôi.
– Thuận Phát Mobile sở hữu máy ép màn hình tiên tiến với công nghệ hút chân không hiện đại nhất. Toàn bộ quá trình Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6 có tác dụng được thực hiện tuyệt đối 100% bằng máy và cho độ chính xác cực kỳ cao.
– Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nồng nhiệt và lực lượng những người làm việc giàu kinh nghiệm có những trang bị kiến thức giúp giải quyết mọi khía cạnh cần thiết của Quý khách.
– Những loại linh phụ kiện Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6 của Thuận Phát Mobile đều là hàng hóa mới 100% từ chính hãng. trình tự làm việc xác định, tường minh, hiệu quả.
– Bảo hành dựa theo đúng những gì công ty chúng tôi đã cam kết. Sửa chữa lấy liền, không giữ máy khách đối với các lỗi nhẹ nhàng và dễ dàng sửa chữa.
1 số hình ảnh trong ngày



2. Cam kết khi sửa chữa Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6 từ Thuận Phát Mobile

– Không còn bọt khí trong màn hình điện thoại, không trầy xước, đảm bảo giống như điện thoại mới mua.
– Cam kết hàng chính hãng zing, chất lượng.
– Tin chắc cảm ứng màn hình còn vận động bình thường và nhanh nhạy sau khi Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6.
– Hoàn phí sửa chữa 100% nếu không hài lòng dịch vụ
– Màn hình hiển thị màu gam nét như lúc mới mua sau khi Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6.
– Vệ sinh máy, kiểm tra lỗi miễn phí. Bạn không mất phí nếu bạn không đồng ý sửa chữa.
– Kinh phí Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6 rẻ nhất và chất lượng.
– Giảm thêm 5% khi đánh giá và like fanpage.
– Bảo hành dài hạn sau khi Thay màn hình iPhone 6, Thay mặt kính iPhone 6.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là trên hết”, Thuận phát mobile luôn không ngừng cống hiến nhằm mang đến nhiều mặt hàng và mô hình dịch vụ thú vị và tốt nhất tới quý khách hàng.

3. Thuận Phát Mobile


– Địa chỉ sửa chữa điện thoại:
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101
Website: thuanphatmobile.vn

First

2