Thay màn hình iphone 6s giá rẻ tại quận 10 tphcm

Iphone 6s xứng đang là một chiếc điện thoại nâng cấp từ chiếc điện thoại iphone 6 cùng với nhiều tính năng mới lạ và hấp dẫn cho người dùng. Có một chiếc camera đã được năng cấp lên thành 12mp thay vì chỉ 8mp như chiếc điện thoại iphone 6, có tốc độ lấy nét và thao tác chụp nhanh, chạm để chụp một cách dễ dàng nhất. Và tất nhiên thì chiếc điện thoại iphone 6s này có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với sản phẩm ra đời trước đó.

Và chiếc điện thoại iphone 6s này có 3D Touch là một tính năng hoàn toàn mới trên chiếc điện thoại này, chính vì vậy nên có thể cho phép người dùng xem trước các thao tác dựa vào lực nhấn của bạn mạnh hay nhẹ mà bạn không cần phải truy cập vào bên trong ứng dụng. Tuy nhiên thì việc này chỉ có thể áp dụng lên một số ứng dụng của điện thoại mà thôi.

Ngoài ra chiếc điện thoại iphone 6s này còn trang bị một bộ vi xử lý mới nhất đó chính là vi xử lý A9 với tốc độ lên đến 1.8Hz nên có thể giúp cho chiếc điện thoại này phẩn hồi được các thao tác thực hiện được một cách nhanh nhất và có thể dùng nhiều ứng dụng trên máy cùng một lúc mà không lo bị giật lag.

Một sản phẩm hoàn hảo như thế này nhưng trong quá trình sử dụng điện thoại hằng ngày và trãi qua nhiều lần vô tình của người dùng khiến cho các lỗi xảy ra trên iphone 6s, và trong đó có một lỗi mà người dùng hay gặp phải nhất đó chính là lỗi về màn hình, đây là một bộ phận dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài nhất.

Nhưng có dù là vậy thì bạn cũng không nên quá lo lắng vì nếu ở tphcm thì có ngay cho bạn một trung tâm sửa chữa điện thoại cho bạn yên tâm đến sửa chữa đó chính là Thuận Phát Mobile, một trung tâm thay màn hình iphone 6s tại quận 10 tphcm với chất lượng dịch vụ tốt làm hài lòng mọi khách hàng đến với trung tâm và có giá rẻ uy tín nhất thị trường hiện nay.

thay màn hình iphone 6s tại quận 10
Thay màn hình iphone 6s

Khi nào cần phải thay màn hình iphone 6s

Lỗi thì có nhiều các lỗi khác nhau có thể xảy ra trên chiếc điện thoại iphone 6s của bạn, nhưng nếu như có các biểu hiện giống như dưới đây thì bạn cần phải đi thay màn hình iphone 6s mới để được sử dụng được tốt hơn.

-Trên màn hình điện thoại iphone 6s của bạn xuất hiện các sọc màn hình như là sọc dọc hay sọc ngang xuất hiện và ngày càng nhiều chê khuất hết tầm nhìn trên điện thoại.

-Màn hình xuất hiện các điểm chết trên màn hình, các chấm đen hay các vết loang màu hay khi màn hình iphone 6s bị chảy mực cũng là lỗi vô cùng quan trọng.

-Trong khi sử dụng bạn đã vô tình làm rơi điện thoại nhiều lần hay có những tác động mạnh từ bên ngoài lên màn hình điện thoại khiến cho nó bị vỡ, nứt…

-Cảm ứng điện thoại bị liệt, bị loạn hay bị đơ cảm ứng làm cho bạn không thể thực hiện được một thao tác nào trên màn hình được.

-Khi bạn đang sử dụng một sản phẩm màn hình kém chất lượng nên sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ gặp phải một số lỗi trên màn hình.

Nơi thay màn hình iphone 6s tại quận 10 tphcm

Trong thời gian gần đây với các nhu cầu về sửa chữa điện thoại ngày càng tăng cao thì có không biết bao nhiêu trung tâm sửa chữa được mở ra, nhưng để lựa chọn cho mình một nơi uy tín để thực hiện việc sửa chữa điện thoại thì không phải dễ dàng tý nào cả. Nhưng nếu bạn ở tphcm thì có ngay một trung tâm thay màn hình iphone 6s giá rẻ tại quận 10 tphcm đó chính là Thuận Phát Mobile.

-Thuận Phát Mobile là một trung tâm đã thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa diện thoại, sửa chữa điện thoại với các công cụ và thiết bị máy móc hiện đại.

-Sở hữu máy ép kính chuyên nghiệp cùng với công nghệ hút chân không hiện đại nhất hiện nay, nên việc ép kính, hút chân không đều được thực hiện bằng máy 100% nên đảm bảo độ chính xác cực kỳ cao.

-Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải đáp toàn bộ vấn đề mà khách hàng muốn biết.

-Các linh kiện dùng để thay màn hình iphone 6s đều là các sản phẩm chính hãng 100%, trình tự sửa chữa điện thoại công khai và minh bạch.

-Thời gian bào hành linh kiện dài hạn theo đúng những gì đã cam kết với khách hàng, sửa chữa lấy liền không giữ máy qua ngày đổi với các lỗi nhỏ.

Quy trình thay màn hình iphone 6s tại Thuận Phát Mobile

-Nhân viên kiểm tra máy của khách hàng, thông báo tình trạng lỗi xảy ra trên điện thoại và tư vấn cho khách hàng những cách khắc phục tốt nhất.

-Thông báo giá của từng dịch vụ sửa chữa lỗi của điện thoại, thời gian sửa chữa cho khách hàng biết để có thể sắp xếp công việc một cách phù hợp.

-Khi khách hàng đồng ý sửa chữa thì nhân viên sẽ bắt đầu tháo máy cho khách hàng có thể ký tên lên từng linh kiện để đảm bảo rằng trong quá trình sửa chữa không bị tráo đổi linh kiện.

-Sau khi đã sửa chữa xong thì sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng biết và đến nhận máy, cùng kiểm tra lại các chức năng trên máy đã được khắc phục hết hay chưa trước khi nhận máy và ra về.

-Cưới cùng là các nhân viên sẽ dán tem và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng điện thoại một cách tốt nhất.

Được gì khi thay màn hình iphone 6s tại Thuận Phát Mobile

-Các nhân viên tại trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa thực tế và có tay nghề chuyên môn cao sẽ giúp khắc phục các lỗi một cách chính xác nhất cho khách hàng.

-Linh kiện đem thay thế và sửa chữa cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

-Thời gian sửa chữa điện thoại nhanh chống trong vòng 15-45 phút nên có thể ngồi cho và lấy điện thoại ngay lập tức mà không cần phải để qua ngày.

-Thời gian bảo hành dài hạn đúng nhu những gì mà trung tâm đã cam kết với khách hàng khi đến sửa chữa điện thoại.

-Được 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên sau khi sử dụng, và hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Thuận Phát Mobile là một trung tâm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trên hết, vì thế chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ qua từng ngày để có thể đáp ứng được các nhu cầu của mọi người một cách tốt nhất, đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi người khi đến sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Điện thoại: 093.797.0101 | 093.197.0101

Previous
Next Post »