Thay màn hình iphone 6 plus giá rẻ tại quận 10 tphcm

Thay màn hình iphone 6 plus zin chính hãng ở TP.HCM

Nối tiếp sự thành công của chiếc điện thoại iphone 6 đã được tung ra thị trường trước đó, thì Apple đã típ tục tung ra thị trường một sản phẩm mới đó chính là iphone 6 plus sau một thời gian chờ đợi của mọi người. Là một chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp nên không có gì bất ngờ khi chiếc điện thoại này được sở hữu một thiết bị camera sắt nét giúp cho mọi người có thể chụp lại những khoãng khắc thú vị hằng ngày.

Một sản phẩm tốt và vô cùng đặc sắc nhưng trong quá trình sử dụng điện thoại trong một thời gian dài thì cũng không thể tránh khỏi các trường hợp bị hư hỏng hay các lỗi trên điện thoại như màn hình. Đây là một lỗi khá là nặng nên mọi người cần phải khắc phục ngay khi gặp phải tình trạng này nếu như không muốn bị ảnh hưởng đến các vấn đề công việc hay giải trí hằng ngày của bạn.

Và nếu như ở tại tphcm thì bạn hãy yên tâm vì có một trung tâm uy tín để thực hiện việc sửa chữa điện thoại cho bạn đó chính là Thuận Phát Mobile, một trung tâm sửa chữa và thay màn hình iphone 6 plus tại quận 10 tphcm với một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao sẽ giúp cho bạn khắc phục được các lỗi trên điện thoại một cách chuẩn xác nhất.

thay màn hình iphone 6 plus tại quận 10 tphcm
màn hình iphone 6 plus

Những nguyên nhân phát sinh làm màn hình iphone 6 plus dễ bị hư hỏng

- Trong quá trình sử dụng, chủ sở hữu hoặc người sử dụng vô tình đánh rơi hoặc khiến thiết bị của mình va chạm vào đâu đó. Lẽ dĩ nhiên, trong trường hợp này, nếu lực tác động quá mạnh thì màn hình iphone 6 plus chính là bộ phận chịu nhiều thương tổn nặng nề nhất. Bên cạnh đó, nếu đặt điện thoại ở những vị trí chật hẹp và thường xuyên bị chèn ép hoặc va chạm như túi quần hoặc cốp xe cũng có thể gây ra ảnh hưởng nặng nề cho mặt kính và màn hình.

- Nguyên nhân khách quan xuất phát từ phía nhà sản xuất: đối với nguyên nhân này thì rất là hiếm khi có thể xảy ra vì đã được kiểm tra các sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng. Vì trên thị trường hiện nay, Apple được coi là một trong những thương hiệu sản xuất điện thoại di động lớn nhất trên thế giới. Các linh kiện được sản xuất với số lượng vô cùng lớn vì thế trong quy trình sản xuất hay vận chuyển không thể tránh khỏi một số sai sót nhỏ khiến cho các linh kiện dùng để lắp ráp cho điện thoại bị hư hỏng. Bên cạnh đó, sự cố trong quá trinh vận chuyển sản phẩm cũng là một yếu tố có khả năng gây hư hại cho màn hình iphone 6 plus.

Nên thay màn hình iphone 6 plus chính hãng trong những trường hợp nào?

Trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn gặp phải những tình trạng hư hỏng phổ biến thường gặp liên quan đến màn hình cảm ứng như:

- Xuất hiện nhiều vết sọc ngang dọc trên khắp màn hình iphone 6 plus: Các dọc này thông thường chỉ xuất hiện là sọc ngang hoặc là sọc dọc trên màn hình mà thôi hay thậm chí chỉ rơi vào trường hợp màn hình iphone 6 plus bị sọc mờ, còn nếu như điện thoại bị lỗi nặng quá thì các sọc còn có thể xem kẽ nhau trên mành ình một cách dầy đặc. Thông thường, những đường sọc này sẽ có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, xanh, đỏ,.. Bạn đầu các sọc chỉ xuất hiện một cách lưa thưa, nhưng nếu như bạn để lâu ngày không chịu khắc phục thì dần dần các sọc càng xuất hiện nhiều trên màn hình điện thoại và làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị hình ảnh và làm che khuất tầm nhìn của bạn khi sử dụng.

- Có các chấm đen hoặc đốm sáng bất thường: Tại những vị trí có đốm đen hoặc trắng này thì thông thường chúng ta không thể thực hiện được việc cảm ứng. Bạn cần phải khắc phục ngay lập tức với lỗi này, nếu không thì ngày càng lan ra nhiều hơn trên màn hình và làm cho tình trạng cảm ứng của bạn bị liệt hoàn toàn.

- Mặt kính iphone 6 plus bị nứt vỡ và cảm ứng bị đơ, giật, liệt: Đây là một trong những trường hợp hư hỏng màn hình và mặt kính nặng nề nhất. Có một số tình huống hư hỏng hoặc va đập nhẹ, cảm ứng có thể sử dụng được bình thường dù vết nức trên mặt kính có thể hơi mất thẩm mỹ. Nếu không muốn những vết rạn vỡ làm mất đi vẻ đẹp vốn có cũng như cản trở tầm nhìn của bạn, hãy thay mặt kính iphone 6 plus zin tại quận 10 để đảm bảo chất lượng hơn nhé.

- Màn hình iphone 6 plus bị chảy mực, loang mực hoặc loang dầu: Đây chính là những dấu hiệu cho thấy điện thoại của bạn đã bị các tác động từ bên ngoài như bị đè nén bởi các vật cứng hay bị va đạp mạnh từ các vật cứng với màn hình của bạn, và đối với tình trạng này thì bạn cũng chỉ còn cách thay màn hình iphone 6 plus mới để được sử dụng típ tục.

- Màn hình cảm ứng bị giật, đơ, kém nhạy: Đối với trường hợp bạn bị những lỗi này do phần mềm điện thoại gây ra thì chúng ta có thể thực hiện việc khắc phục nó bằng những cách đơn giản mà tự bản thân có thể thực hiện được. Còn khi gặp phải những vấn đề về phần cứng thì lúc này bạn cần phải có kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại thì mới có thể tìm được nguyên nhân và khắc phục được và cụ thể hơn là cần phải thay màn hình iphone 6 plus mới thì mới có thể khắc phục được tốt nhất.

Chọn trung tâm sửa chữa nào để sửa chữa tại tphcm hiện nay?

Trên địa bàn tphcm hiện nay có rất nhiều các trung tâm sửa chữa điện thoại mọc ra ngày càng nhiều, dẫn theo đó thì cũng có vô số các trung tâm sửa chữa làm ăn không uy tín nên có thể gây ra các ảnh hưởng đến điện thoại của bạn sau khi sửa chữa. Và để tránh các trường hợp không đáng tiết xảy ra thì bạn hãy đến với Thuận Phát Mobile, một trung tâm sửa chữa và thay màn hình iphone 6 plus giá rẻ tại quận 10 tphcm uy tín hàng đầu hiện nay.

Thuận Phát Mobile với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, với chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay, chúng tôi không ngừng típ thu ý kiến từ khách hàng để ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn để có thể giúp cho việc sửa chữa và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến với trung tâm của chúng tôi.

Quy trình thay màn hình iphone 6 plus tại Thuận Phát Mobile

- Nhân viên tại trung tâm típ nhận điện thoại từ khách hàng và sau đó tiến hành kiểm tra tình trạng của máy một cách chính xác nhất.

- Tiếp theo đó thì chúng tôi sẽ thông báo cho mọi người những lỗi xảy ra cho điện thoại của bạn, cùng với đó là tư vấn cho mọi người những cách khắc phục tốt nhất cho lỗi trên điện thoại của bạn, báo giá dịch vụ sửa chữa cho từng lỗi xảy ra cho khách hàng được biết.

- Nếu như khách hàng đồng ý với cách sửa chữa thì chúng tôi bắt đầu tiến hành tháo máy ra cho khách hàng có thể ký tên lên những linh kiện trong điện thoại để đảm bảo được sự trung thực khi sửa chữa không có tình trạng tráo đổi linh kiện trên điện thoại của mọi người.

- Thông báo thời gian sửa chữa để cho mọi người có thể sắp xếp công việc của mình một cách thuận tiện nhất để có thể lấy máy một cách phù hợp sau khi sửa chữa xong.

- Sau khi đã thực hiện xong việc sửa chữa thì chúng tôi sẽ gọi điện và thông báo cho khách hàng biết để đến nhận máy.

- Khách hàng cùng với nhân viên kiểm tra lại các tính năng trên máy xem đã được hoàn thiện hay là chưa trước khi giao máy lại cho khách hàng đem ra về.

- Sau khi đã kiểm tra máy xong thì nhân viên sẽ dán tem và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng một cách tốt nhất.

Những ưu đãi và chính sách bảo hành sản phẩm tại Thuận Phát Mobile

- Tặng kèm thẻ VIP hoặc thẻ Member cho khách hàng thân thiết tại công ty.

- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Chương trình giảm giá khi sửa chữa từ 2 máy trở lên trong 1 lần.

- Nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi giới thiệu bạn bè và người thân sử dụng các dịch vụ sửa chữa tại Thuận Phát Mobile.

- Tặng miếng dán cường lực cao cấp giá 100.000đ và ốp lưng hiện đại khi thay màn hình iphone 6 plus chính hãng tại quận 10.

- Được vệ sinh thiết bị sạch sẽ và miễn phí khi đến sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi.

- Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi và tặng quà cho những dịp Lễ Tết.

CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Điện thoại: 093.797.0101 | 093.197.0101

Previous
Next Post »

1 :

March 4, 2020 at 11:50 PM delete

thay màn hình iphone 6 plus

Nếu của bạn iphone 6 plus màn Là nứt và bạn Chúng tôi đang nhìn một iphone 6 plus màn sửa cửa hàng, sau đó PhoneCare Là các tốt cửa hàng cái đó cung cấp các tốt iphone 6 plus thay thế dịch vụ.

to get more - https://phonecare.vn/man-hinh-iphone-6-plus

Reply
avatar