Thay màn hình iphone 7, 7 plus uy tín nhất tại tphcm

Những chiếc điện thoại iphone ngày nay không còn xa lạ gì đối với chúng ta được nữa, một thường hiệu nổi tiếng mà nghe tên thì ai cũng biết đến với logo hình quả táo khuyết. Thương hiệu apple nổi tiếng trong 3 sản phẩm hính là điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay.

Và dịch vụ thay màn hình iphone 7 uy tín cũng dần được mở ra cho khách hàng sử dụng khi cần thiết nếu sản phẩm của mình vô tính bị rơi vỡ
Đã giới tiệu sơ lượt về apple và bây giờ là chiếc điện thoại iphone 7, 7 plus của hãng này, chiếc điện thoại đời mới gồm bộ camera kép giúp cho người dung chụp ảnh tốt hơn, màn hình LCD hiện thị màu sắc nét và sinh động… thì đúng là chiếc điện thoại tốt mà mọi người mong chờ.
Mặc dù là chiếc điện thoại tốt thì trong quá trình chúng ta sử dụng cũng không thể tránh khỏi những va chạm do vô tình và gây ra những lỗi mà chúng ta không hề mong muốn chút nào, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến những lỗi thường xảy ra.

Các nguyên nhân làm cho màn hình iPhone 7, 7 plus của bạn bị hư hỏng

• Lỗi do nhà sản xuất – Nếu rơi vào trường hợp này thì xin mời quý khách đem máy đến trung tâm bảo hành chính hãng của apple để được thu hồi lại máy cũ và đổi lại cho bạn một chiếc máy mới, chính hãng để được sử dụng và trải nghiệm một cách tốt nhất.
• Do người dùng vô tình trong trường hợp nào đó làm rơi vỡ và gây hư hỏng trong quá trình sử dụng – Quý khách hàng cần phải thay màn hình iphone 7 uy tín mới để được sử dụng và tiến hành kiểm tra lại các chức năng khác trong máy để không bị ảnh hưởng đến các bộ phận liên quan khác như loa, camera, mic khi va đập, rơi rớt.

Khi nào thì nên thay màn hình iphone 7, 7 Plus

Khi chiếc điện thoại iphone 7, 7 plus của bạn gặp phải các lỗi sau đây thì quý khách cần mang máy ngay đến trung tâm Thuận Phát Mobile để được nhân viên nhiều kinh nghiệm kiểm tra, thay màn hình mới và chính hãng.
• Màn hình điện thoại iphone lỗi bị sọc ngang hoặc dọc khi hiển thị, số lượng lỗi sọc trên màn hình càng ngày càng nhiều và có thể sẽ chiếm hết cả màn hình.
• Màn hình điện thoại xuất hiện một số điểm chết như các chấm đen, lớn dần và lan rộng trên toàn màn hình
• iPhone 7, 7 Plus bị rơi rớt gây vỡ do va đập mạnh, dẫn đến tình trạng nghiêm trọng như bể kính hoặc hư luôn cảm ứng, đơ cảm ứng khi chạm vào hoặc màn hình tối không hiển thị nữa.
• Phần cảm ứng bị liệt, không di chuyển được icon trên màn hình điện thoại hoặc chỉ một vài vị trí icon có thể di chuyển được.
• Cảm ứng điện thoại chạy loạn xạ hoặc hiển thị không chính xác, bị sọc, nhòe
• Khi thay phải màn hình lô, không rỏ nguồn gố, kém chất lượng thì sau một thời gian ngắn sử dụng thì màn hình sẽ bị xuống màu và hư hỏng.

Quy trình thay màn hình iPhone 7, 7 Plus tại Thuận Phát Mobile

• Kỹ thuật viên tại trung tâm sẽ nhận máy, kiểm tra mọi chức năng của máy trước khi nhận máy và tiến hành thay màn hình.
• Báo giá về dịch vụ thay màn hình, thời gian sửa chữa và chi phí giá tốt nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách.
• Khách hàng ký tên, dánh dấu lên mainboad của iphone 7, 7 plus để đảm bảo tính trung thực, không bị luộc đồ của dịch vụ.
• Sau khi thay thế, sửa chữa xong, nhân viên cùng quý khách sẽ tiến hành kiểm tra máy kỹ trước khi khách hàng rời cửa hàng
• Nhân viên tại trung tâm dán tem và ghi bảo hành theo cam kết của công ty cho quý khách an tâm về dịch vụ.
Thuận Phát Mobile nơi sửa chữa các dòng điện thoại với những sản phẩm chính hãng, zin và nguồn gốc rỏ ràng, dịch vụ phục vụ và chắm sóc khách hàng tốt nhất, đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi khách hàng đến với trung tâm sửa chữa hàng đầu tại tphcm.

Địa chỉ liên hệ sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, p1, quận 10, TP.HCM
Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101
Website: thuanphatmobile.vn

Previous
Next Post »