Thay màn hình iphone 6s uy tín chất lượng

Dịch vụ thay màn hình iphone 6s uy tín đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tại Thuận Phát Mobile chúng tôi luôn đi đầu xu thế về các dịch vụ thay màn hình cho iPhone 6s cho mọi người. Các vấn đề về màn hình điện thoại như vỡ, nứt, hư hỏng đều được khắc phục một cách toàn diện và nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất đối với các lỗi có thể lấy liền thì từ 15-45 phút, với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm chúng tôi đã và đang làm cho tất cả khách hang hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thay màn hình iphone 6s uy tín ở Hồ Chí Minh

iPhone là một trong những dòng điện thoại cảm ứng cao cấp hiện nay được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ, làm toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của người dùng, cũng chính nhờ vậy mà iPhone luôn là chiếc điện thoại thuộc hàng hot trên thị trường hiện nay và đạt được số người dùng khổng lồ. Thông thường các màn hình cảm ứng của iPhone 6s được thiết kế khá mỏng manh để cải thiện trải nghiệm của người dùng, nhưng chính vì thế cũng rất dễ xảy ra các sự cố không mong muốn khi vô tình làm rơi chiếc điện thoại thì sẽ dễ bị các lỗi về màn hình. Nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng, tại Thuận Phát Mobile chúng tôi cung cấp và thay màn hình iphone 6s chính hãng, hàng zin 100% với giá ưu đãi.
Hình ảnh lỗi màn hình.


Xem thêm: Thay màn hình iphone 6s plus

Quy trình thay màn hình iPhone 6s tại Thuận Phát

Thuận Phát Mobile sẽ đảm bảo tận tình và chu đáo khi khách hàng đến với chúng tôi.
* Nhân viên sẽ kiểm tra và chuẩn đoán lỗi xảy ra trên màn hình điện thoại sau khi nhận máy từ khách hàng.Phân tích, tư vấn các phương pháp khắc phục điện thoại tối ưu nhất, nếu lỗi nặng thì có thể thay màn hình cho khách hàng.
Tiến hành thay màn hình điện thoại iPhone 6s. Quá trình thay thế màn hình sẽ được diễn ra nhanh chóng trong vòng 15-45 phút, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kĩ thuật viên của chúng tôi làm việc.
Khách hang và kỹ thuật viên sẽ test máy xem đã được khắc phục tốt nhất hay chưa, sau khi đã thay xong màn hình iphone.
Trao trả iPhone 6s lại cho khách hàng, dán tem bảo hành cho khách hàng và gặp Gift cards.
Cùng với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung và năng động, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính và khắc phục hoàn toàn các lỗi mà mọi người đang lo lắng.

Cam kết với khách hàng:

- Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng zin chính hãng 
- Hoàn lại tiền sửa chữa 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ. 
- Không mất phí khi kiểm tra mấy, vệ sinh mấy nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa. 
- Sửa xong điện thoại như mới mua, không có bóng nước, chất lượng ánh sáng sắc nét.
- Giảm thêm 5% cho khách hàng like và đánh giá fanpage.
Đến với chúng tôi, Thuận Phát Mobile đón tiếp khách hang với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”

CÔNG TY TNHH TM & SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT 
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Tp HCM. 
Điện Thoại: 0937970101_ 0936970101

Previous
Next Post »