Khắc phục màn hình sony xperia xa ultra bị sọc xanh

Màn hình sony xperia xa ultra bị sọc xanh là một trong những tình trạng trên màn hình điện thoại mà người dùng hay gặp phải trong quá trình sử dụng hiện nay. Khi bạn gặp phải lỗi sọc xanh trên màn hình thì điều này gây ra sự khó khăn cho bạn khi sử dụng điện thoại cho các nhu cầu hằng ngày như giải trí hay xem phim, làm việc vì các sọc xanh xuất hiện trên màn hình và làm che khuất đi tầm nhìn của bạn.

Sony Xperia xa ultra là một trong những sản phẩm có một màn hình chất lượng tốt giúp cho hình ảnh hiển thị được trở nên sắc nét, giúp cho việc trãi nghiệm được tốt hơn, nhưng cho dù có một màn hình tốt và chất lượng nhưng trong quá trình sử dụng điện thoại hằng ngày có nhiều nguyên nhân khách quan hay chủ quan đã làm tác động đến màn hình và làm cho nó bị hư hỏng và bị lỗi.

Nhưng bạn có biết được nguyên nhân gây ra lỗi trên màn hình sony xperia xa ultra là do đâu hay là không, liệu có cách nào để cho chúng ta có thể khắc phục được vấn đề này, mọi thứ đều có trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn đưa đến cho mọi người cùng nhau tham khảo.

Xem thêm: dịch vụ thay màn hình sony xperia xa1 giá rẻ tại tphcm.



1.Nguyên nhân màn hình Sony Xperia XA Ultra bị sọc xanh


-Chiếc điện thoại sony Xperia xa ultra được trang bị một màn hình không viền giúp cho mọi người trãi nghiệm tốt hơn nhưng cũng chính vì vậy mà dễ bị tác động từ bên ngoài và làm cho màn hình bị hư hỏng khi bạn vô tình làm rơi điện thoại trong quá trình sử dụng hằng ngày.

-Trong khi sử dụng bạn vô tình làm rơi điện thoại vào nước để cho nước vô máy nên làm cho các linh kiện trong máy của bạn bị hư hỏng và oxy hóa và làm cho màn hình bị lỗi và gây ra tình trạng sọc xanh trên màn hình sony xperia xa ultra.

-Bạn cài đặt nhiều các ứng dụng không rõ nguồn gốc trên điện thoại hay can thiệp sâu vào bên trong hệ thống máy nên làm cho hệ thống máy bị xung đột và gây ra lỗi sọc màn hình xanh.

-Trong quá khứ bạn đã đi sửa điện thoại tại các trung tâm không được uy tín nên trong quá trình sửa chữa đã bị tráo đổi linh kiện màn hình kém chất lượng vào trong chiếc điện thoại sony Xperia xa ultra của bạn cho nên làm cho màn hình dễ bị lỗi sọc xanh.

-Còn một trường hợp mà ít khi bạn gặp phải đó chính là lỗi từ bên phía nhà sản xuất, cho nên khi bạn vừa mới mua sản phẩm điện thoại sony Xperia xa ultra về dùng thì gặp phải ngay tình trạng lỗi sọc xanh trên màn hình.

2.Cách khắc phục màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc xanh


-Khi bạn vô tình làm rơi điện thoại vô trong nước thì cần phải mau chống lấy ran gay, dùng tay lắc mạnh để cho nước có thể ra ngoài hết, sau đó thì đưa ngay đến các trung tâm sửa chữa để khắc phục kịp thời tránh bị lỗi năng và gây hư hỏng máy.

-Nghi ngờ điện thoại bị lỗi do phần mềm gây ra thì bạn hãy thữ tắt nguồn và khởi động lại xem sao, nếu vẫn chưa khắc phục được thì hãy thữ cách khôi phục lại cài đặc gốc trên máy xem sao, nếu như thực sự lỗi do phần mềm thì sẽ được khắc phục ngay. Và bạn lưu ý cần phải lưu lại các dữ liệu quan trọng trong chiếc điện thoại của bạn trước khi thực hiện việc khôi phục cài đặc gốc cho sony xpeira xa ultra.

-Một khi màn hình đã bị xuống cấp do sử dụng lâu hay do tác động từ bên ngoài làm hư hỏng, hoặc bạn đang sử dụng một sản phẩm màn hình kém chất lượng thì hãy thay màn hình sony xperia xaultra mới để có thể sử dụng lâu dài một cách tốt nhất.

-Vừa mua điện thoại về và gặp ngay phải lỗi màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc xanh thì đây chính là lỗi từ bên phía nhà sản xuất, vì thế hãy đưa điện thoại đến nơi bạn mua để được hưởng chế độ bảo hành đổi sản phẩm khác cho bạn sử dụng.

Khi những cách trên không thể giúp được cho bạn khắc phục lỗi màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc xanh thì có thể máy bạn đã gặp phải lỗi trên các phần cứng, vì thế chúng ta không thể tự mình xác định được nguyên nhân mà cần phải có các nhân viên kỹ thuật kiểm tra và xác định lỗi trên máy, và lúc này bạn hãy đưa ngay đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Thuận Phát Mobile để được kiểm tra, vệ sinh và tư vấn khắc phục lỗi hoàn toàn miễn phí.



CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Điện thoại: 093.797.0101 | 093.197.0101

Previous
Next Post »