Màn hình sony xperia xa ultra bị sọc ngang cần làm gì?

Sony Xperia xa ultra là một trong những chiếc điện thoại có một màn hình lớn lên đến 6 inch, thiết kế không viền và chất lượng hiển thị tốt giúp cho mọi người trãi nghiệm các dịch vụ giải trí được tốt nhất. Một màn hình IPS LCD chất lượng cao, mặc dù có kích thước lên đến 6 inch nhưng tràn viền cho nên làm cho chiếc điện thoại trở nên nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác bằng một tay một cách dễ dàng.

Nhưng cho dù là một chiếc điện thoại tốt và một màn hình tốt như vậy thì cũng không thể tránh khỏi các lỗi phát sinh trên điện thoại trong quá trình sử dụng. Và màn hình sony xperia xa ultra bị sọc ngang là một lỗi trên điện thoại hiện nay mà nhiều người hay gặp phải và rất lo lắng cho chiếc điện thoại của mình. Và khi gặp phải các lỗi này thì bạn không thể biết được các nguyên nhân từ đâu gây ra tình trạng này cũng như có cách nào để phòng tránh hay khắc phục nó hay là không. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì trong bài viết này chúng tôi đưa ra nguyên nhân phổ biến và cách để khắc phục cho bạn được tham khảo.

Xem thêm: dịch vụ thay màn hình sony xperia xa1 giá rẻ tại tphcm.


màn hình sony xperia xa ultra bị sọc ngang
màn hình sony xperia xa ultra bị sọc ngang


1.Nguyên nhân làm cho màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc ngang


-Trong quá trình sử dụng điện thoại hằng ngày bạn làm rơi điện thoại nên làm cho màn hình sony Xperia xa ultra bị va chạm với các vật cứng nên làm cho nó bị lỗi và gây ra các sọc trên màn hình.

-Cài đặt quá nhiều các ứng dụng lên điện thoại và có một số các ứng dụng mà bạn cài đặt không tương thích với máy nên làm cho xảy ra tình trạng xung đột phần mềm và làm cho màn hình bị sọc ngang.

-Thường xuyên để điện thoại trong các môi trường quá nóng hay quá lạnh trong một thời gian dài khiến cho các linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng qua thời gian và gây ra lỗi.

-Bạn đã từng đem điện thoại đi sửa chữa nhưng trúng các trung tâm không uy tín nên làm cho chiếc điện thoại của bạn bị tráo đổi linh kiện khi sửa chữa và trong đó có màn hình sony xperia xa ultra.

-Một nguyên nhân rất ít khi nào xảy ra đó chính là lỗi từ bên phía nhà sản xuất khiến cho bạn gặp phải lỗi sọc ngang khi vừa mới mua điện thoại về.

-Điện thoại bị vô nước cũng là một nguyên nhân vì nó sẽ làm oxy hóa các linh kiện bên trong máy, nếu năng thì còn có thể gây ra hư hỏng cả chiếc điện thoại.

2.Cách khắc phục màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc ngang


-Nếu như điện thoại bị vô nước thì hay mau chóng lấy điện thoại ra ngay, sau đó hãy tắt nguồn điện thoại của bạn đi và đem đến các trung tâm sửa chữa gần đó nhất để kịp thời khắc phục cho chiếc điện thoại của bạn để tránh các lỗi phát sinh.

-Đối với trường hợp bạn đang xử dụng một màn hình kém chất lượng và gây ra tình trạng sọc màn hình thì bạn cần phải thay màn hình sony xperia xa ultra mới để có thể khắc phục một cách tốt nhất.

-Còn khi điện thoại bị lỗi do xung đột giữa các phần mềm trong máy khiến cho màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc ngang thì bạn hãy thữ tắt và khởi động lại điện thoại và xem kết quả. Nếu như không thể khắc phục thì bạn hãy thữ cách cuối khắc phục tốt nhất về phần mềm đó chính là khôi phục lại cài đặt gốc của điện thoại, nên nhớ lưu lại các dữ liệu trước khi thực hiện việc này.

-Trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất thì bạn hãy đưa đến nơi mà bạn mua điện thoại để được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian mới mua điện thoại.

Một khi những cách trên mà không thể giúp cho bạn khắc phục lỗi màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc ngang thì có lẽ máy đã bị lỗi do phần cứng vì thế bạn không thể khắc phục được, và lúc này nguyên nhân cũng khó được xác định hơn, vì thế bạn hãy đưa điện thoại đến các trung tâm sửa chữa uy tín tại tphcm hiện nay như Thuận Phát Mobile để được kiểm tra chính xác lỗi và sửa chữa cho bạn được tốt hơn, tư vấn và vệ sinh máy cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Khắc phục màn hình sony xperia xa ultra bị sọc dọc

CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Điện thoại: 093.797.0101 | 093.197.0101

Previous
Next Post »