Màn hình sony xperia xa ultra bị sọc mờ và cách khắc phục

Màn hình sony xperia xa ultra bị sọc mờ là một tình trạng mà nhiều người sử dụng điện thoại hiện nay gặp phải trong quá trình sử dụng hằng ngày, một khi gặp phải các sọc mờ như thế này thì sẽ làm cho bạn gặp một số khó khăn trong quá trình sử dụng như làm che khuất tầm nhìn của bạn trên màn hình làm cho bạn không thể xem được các tin tức, xem phim…. Đây quả thực là sự khó khăn cho bạn, nhưng khi gặp phải tình trạng lỗi này thì bạn không biết nguyên nhân từ đâu ra cho nên làm cho bạn cảm thấy lo lắng không biết điện thoại của mình có sửa được hay là không.

Và thông thường khi gặp phải lỗi này thì bạn thường lên mạng internet để tìm kiếm các thông tin về lỗi này để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nó. Nắm bắt được điều này cho nên chúng tôi hôm nay viết bài này để giúp cho mọi người khi đọc được sẽ có thêm thông tin về tình trạng lỗi và hiểu rõ được nó, hãy xem bài để biết thêm chi tiết nhé.

Xem thêm: dịch vụ thay màn hình sony xperia xa1 giá rẻ tại tphcm.


màn hình sony xperia xa ultra bị sọc mờ
màn hình sony xperia xa ultra bị sọc mờ


1.Nguyên nhân làm cho màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc mờ


-Cài đặt quá nhiều các ứng dụng không rõ nguồn gốc lên điện thoại khiến cho việc bị xung đột phần mềm xảy ra cũng là nguyên nhân làm cho màn hình xuất hiện các sọc mờ vì hệ thống chạy không đúng.

-Làm rơi điện thoại nhiều lần hay có những tác động lực mạnh từ bên ngoài lên màn hình sony xperia xa ultra sẽ làm cho màn hình bị hỏng và gây ra các sọc mờ hay nếu bị nặng thì còn có thể làm hư hỏng màn hình.

-Khi điện thoại của bạn vô tình làm rơi điện thoại vào nước và khiến cho nước vô máy thì lúc này bạn cần phải tắt máy và đưa đến các trung tâm sửa chữa ngay để kịp thời sửa chữa tránh bị hư hỏng cho điện thoại của bạn.

-Trong quá khứ bạn đã đi sửa chữa điện thoại tại những nơi không được uy tín, vì thế cho nên đã bị tráo đổi linh kiện màn hình kém chất lượng cho bạn, và sau một thời gian ngắn sử dụng dễ gây ra lỗi trên màn hình và gây ra các sọc mờ.

-Lỗi từ phía bên nhà sản xuất của Sony cũng là một nguyên nhân mặc dù trường hợp này rất khó xảy ra vì đã được kiểm tra kỹ trước khi đưa ra thị trường và đến tay của người dùng.

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến mà người dùng hay gặp phải và gây ra tình trạng màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc mờ, và tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số cách có thể khắc phục theo những nguyên nhân này.

2.Cách khắc phục lỗi màn hình sony Xperia xa ultra bị sọc mờ


-Khi điện thoại của bạn bị lỗi do phần mềm thì hãy thữ khởi động lại máy và xem kết quả ra sao, nếu như vẫn chưa thể khắc phục được thì bạn hãy khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại xem sao, nếu thật sự lỗi do phần mềm thì sẽ được khắc phục hoàn toàn. Và bạn cần phải lưu các dữ liệu quan trọng trong máy lại trước khi thực hiện việc khôi phục cài đặt gốc.

-Điện thoại bị rơi và gây ra tình trạng hư hỏng về màn hình thì bạn chỉ còn cách thay màn hình sony xperia xa ultra mới thì mới có thể khắc phục được và giúp cho bạn tiếp tục sử dụng được tốt hơn.

-Còn phát hiện lỗi từ bên phía nhà sản xuất thì bạn hãy đưa đến nơi mà bạn đã mua sản phẩm để được đổi sản phẩm mới theo chế độ bảo hành nếu vẫn còn thời gian đổi trã.

Và khi bạn thực hiện hết những cách trên mà không thể khắc phục được lỗi này thì có lẽ máy của bạn bị hư hỏng về các phần cứng bên trong, và lúc này thì các nguyên nhân sẽ khó được biết hơn, cần phải có tay nghề chuyên môn thì mới có thể xác định được chính xác nguyên nhân gây lỗi. Vì vậy nếu bạn không tự mình làm được thì hay đưa đến các trung tâm sửa chữa uy tín tại tphcm hiện nay như Thuận Phát Mobile để nhân viên kỹ thuật kiểm tra lỗi, tư vấn và làm vệ sinh máy cho bạn hoàn toàn miễn phí, không sửa chữa tại trung tâm cũng không sao.

Xem thêm: Màn hình sony xperia xa ultra bị sọc ngang cần làm gì?

CÔNG TY TNHH TM VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Điện thoại: 093.797.0101 | 093.197.0101

Previous
Next Post »